Hotline: 035 247 2468
Hotline: 035 247 2468
Mã sản phẩm : TCJ24133
Giá : 30,520,000 VNĐ (Chưa VAT)
Mã sản phẩm : TCJ24134
Giá : 30,520,000 VNĐ (Chưa VAT)
Mã sản phẩm : TCJ21030
Giá : 19,720,000 VNĐ (Chưa VAT)
Mã sản phẩm : TCJ24030
Giá : 22,540,000 VNĐ (Chưa VAT)
Mã sản phẩm : TCJ24031
Giá : 22,540,000 VNĐ (Chưa VAT)
Mã sản phẩm : TCJ24144
Giá : 38,970,000 VNĐ (Chưa VAT)
Mã sản phẩm : TCJ24145
Giá : 38,970,000 VNĐ (Chưa VAT)
Mã sản phẩm : TCJ24147
Giá : 43,670,000 VNĐ (Chưa VAT)
Mã sản phẩm : TCJ24146
Giá : 43,670,000 VNĐ (Chưa VAT)
Mã sản phẩm : TCJ21031
Giá : 19,720,000 VNĐ (Chưa VAT)
Mã sản phẩm : TC724
Giá : 160,000,000 VNĐ (Chưa VAT)
Mã sản phẩm : TC630TF
Giá : 145,000,000 VNĐ (Chưa VAT)
VIMET chuyên cung cấp các loại máy ra vào lốp của thương hiệu nổi tiếng .Hàng chất lượng tốt được các chuyên gia lựa chọn, có các chế độ bảo hành dài lâu
Sở hữu những đặc tính, công dụng nổi bật. Các thiết bị máy ra vào lốp đã và đang được sử dụng rộng rãi tại các tiệm sửa chữa, gara chuyên nghiệp. Vậy máy ra vào lốp có cấu tạo ra sao, hoạt động thế nào? Làm cách nào để chọn được model thực sự phù hợp với mục đích sử dụng?. Mọi lời giải đáp sẽ có trong chuyên mục dưới đây của chúng tôi. Mời bạn đọc theo dõi.
Máy ra vào lốp là thiết bị chuyên dụng dùng để hỗ trợ việc tháo, lắp lốp xe một cách dễ dàng. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức, gia tăng hiệu suất công việc. Sản phẩm được sử dụng chủ yếu ở các tiệm sửa chữa, trung tâm bảo dưỡng xe cộ chuyên nghiệp.
Máy ra vào lốp xe có cấu tạo khá đơn giản. Các bộ phận chính bao gồm: mâm xoay, bộ phận tách mép lốp, ống khí, mỏ vịt, bàn đạp,…Mỗi bộ phận sẽ đảm nhiệm chức năng, nhiệm vụ khác nhau. Tạo thành một chu trình làm việc hoàn chỉnh, giúp máy hoạt động trong trạng thái tốt nhất.
Đây là bộ phận khá quan trọng. Chúng thường được đặt ở phía dưới bên phải. Khi lốp được đặt lên trên mâm quay. Thợ sửa chữa sẽ có trách nhiệm điều chỉnh bộ phận tách mép lốp sao cho chúng tiếp xúc với mép lốp và cách mép bên trong của vành 1 khoảng cách chuẩn nhất.
Khi mép lốp được tách ra bên ngoài vành xe. Lúc này, lốp sẽ được đặt lên trên vị trí của mâm xoay theo chiều ngang. Bàn đạp của máy đồng thời được kích hoạt các kẹp để thực hiện kẹp lốp từ trong lơ via hoặc từ phía bên ngoài của bánh. Các chấu kẹp khi đó sẽ thực hiện giữ chặt, cố định bánh xe trong suốt quá trình thực hiện tác lốp. Tùy theo cách sử dụng của bàn đạp mà mâm xoay sẽ được chỉnh theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại.
Lốp sau khi được đặt lên bàn xoay và cố định bằng 4 chấu kẹp. Mỏ vịt lúc này sẽ được gắn vào bên phải của vành xe. Bàn xoay tiếp tục chuyển động theo hướng kim đồng hồ. Để thực hiện tác lốp ra khỏi la zăng.
Hầu hết các model máy ra vào lốp hiện nay, bàn đạp đều được đặt ở phía dưới máy. Mọi sự hoạt động dù là nhỏ nhất của bàn đạp đều tác động trực tiếp tới các bộ phận khác trong quá trình tháo lắp lốp xe. Vì thế, chúng cần được gắn thêm chức năng tự động ngắt để giảm thiểu sai sót trong khi làm việc. Thông thường, mỗi máy tháo lốp sẽ có khoảng 3-4 bàn đạp đảm nhiệm các chức năng khác nhau. Đòi hỏi người vận hành cần phải có đủ kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn mới có thể thực hiện được.
Ống khí là bộ phận quan trọng cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc tới. Nhiệm vụ chính của chúng là dẫn khí đã được bơm, tích với bộ chuyển đổi đi qua các van. Để máy đo được áp lực khí đảm bảo cung cấp đủ áp lực cho lốp xe khi lắp vào bánh. Giúp chúng hoạt động được ở trạng thái tốt nhất. Hạn chế tối đa những rủi ro trong quá trình di chuyển trên đường.
Giúp việc tháo lắp lốp xe diễn ra nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian cho thợ sửa chữa.
Tiết kiệm sức lao động đáng kể, tháo lắp lốp xe chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.
Hạn chế tối đa tình trạng hư hại mâm xe.
Đối với các loại lốp không săm, lốp xe tải hạng nặng. Thì việc sử dụng máy tháo vỏ xe gần như là bắt buộc.
Đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện, khắc phục được những hạn chế của các phương pháp tháo lắp truyền thống trước kia.
Gia tăng hiệu suất làm việc, giúp thợ làm được nhiều việc hơn trong cùng 1 khoảng thời gian.
Tăng độ tin cậy, chuyên nghiệp. Tạo ra lợi thế cạnh tranh vượt trội so với các đối thủ cùng nghành.
Và nhiều lợi ích thiết thực khác. Khách hàng tham khảo cách sử dụng máy ra vào lốp tại link này nhé
Thị trường phổ biến với nhiều loại máy ra vào lốp khác nhau. Tùy vào đặc điểm cấu tạo, số đo đường kính mâm xoay. Người ta chia máy tháo vỏ thành 3 loại phổ biến: Máy ra vào lốp cho xe đạp, xe máy, máy ra vào lốp ô tô, máy ra vào lốp xe tải,…
Đây là dòng máy tháo lốp khá phổ biến hiện nay. Chúng có kích thước đường kính mâm xoay dao động trong khoảng từ 6 – 21 inch. Thiết bị thường được trang bị thêm 2 mỏ vịt được sản xuất từ thép hợp kim chắc chắn và bền bỉ. Mỏ vịt đảm nhiệm chức năng hỗ trợ ra vào lốp xe tay ga, xe đạp. Giúp việc tháo lắp diễn ra nhanh, đạt hiệu quả cao hơn. Với thiết kế thông minh, tiện lợi. Các dòng máy tháo lốp xe đạp, xe máy trở thành thiết bị không thể thiếu ở bất cứ tiệm sửa chữa, trung tâm bảo dưỡng nào.
Máy ra vào lốp xe tải
Việc tháo lắp lốp xe tải sẽ trở dễ dàng hơn rất nhiều với sự hỗ trợ của máy tháo lốp. Thông thường, máy thảo vỏ xe tải sẽ có đường kính mâm xoay dao động trong khoảng từ 1200 – 1300mm. Thậm chí có model hỗ trợ tháo lắp lốp xe có kích thước cực lớn lên tới 56 inch. Đối với các lốp có kích thước lớn. Người ta thường thay thế khí nén bằng cơ cấu thủy lực để đảm bảo hiêu suất làm việc.
Một loại máy tháo vỏ xe nổi bật khác. Đó chính là dòng sản phẩm chuyên dụng dành cho ô tô. Mâm kẹp của các loại máy này thường dao động trong khoảng từ 1 – 24 inch. Để đảm an toàn và giúp việc tháo lắp lốp xe diễn ra thuận lợi hơn. Người ta thường trang bị thêm xi lanh nén khí lớn.
Thương hiệu M&B là một nhà sản xuất nổi tiếng về thiết bị ra vào lốp đến từ Ý. Các sản phẩm của M&B được thiết kế với công nghệ tiên tiến, chất lượng cao và độ bền vượt trội, đáp ứng nhu cầu của cả các gara nhỏ và hệ thống sửa chữa lớn. M&B cung cấp nhiều loại máy ra vào lốp đa năng, hỗ trợ tháo lắp vỏ cho nhiều loại xe, từ xe máy đến xe tải, mang lại hiệu quả và độ chính xác cao cho công việc bảo dưỡng lốp.
Máy ra vào lốp Ranger là dòng sản phẩm uy tín từ thương hiệu Ranger Products (Mỹ), chuyên cung cấp các thiết bị phục vụ ngành công nghiệp ô tô. Máy ra vào lốp Ranger được đánh giá cao nhờ vào độ bền, thiết kế chắc chắn, và khả năng vận hành êm ái. Sản phẩm này phù hợp cho cả xe máy, ô tô con và xe tải nhẹ, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả làm việc cho các gara. Ranger cũng cung cấp các mẫu máy với tính năng tự động hóa cao, đảm bảo an toàn và dễ sử dụng.
Máy ra vào lốp FASEP là sản phẩm cao cấp đến từ Ý, chuyên về thiết bị phục vụ ngành ô tô. FASEP nổi tiếng với công nghệ tiên tiến, chất lượng ổn định, và độ chính xác cao trong việc tháo lắp lốp. Sản phẩm được thiết kế dành cho nhiều loại xe từ xe máy đến xe tải, đáp ứng nhu cầu của các gara lớn và nhỏ. Máy ra vào lốp FASEP tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mang lại sự an toàn và hiệu quả tối ưu cho quá trình làm việc.
Máy ra vào lốp HESHBON là sản phẩm của thương hiệu đến từ Hàn Quốc, chuyên cung cấp các thiết bị hỗ trợ sửa chữa ô tô. HESHBON nổi tiếng với các dòng máy ra vào lốp có thiết kế hiện đại, độ bền cao và tích hợp nhiều tính năng tiên tiến. Máy được thiết kế để phù hợp với nhiều loại lốp xe, từ xe máy, ô tô đến xe tải, giúp các gara tối ưu hóa hiệu suất làm việc. Sản phẩm của HESHBON cũng được đánh giá cao về độ an toàn và dễ sử dụng.
Máy ra vào vỏ lốp VIMETđược thiết kế với chất liệu bền bỉ, đáp ứng nhu cầu tháo lắp vỏ lốp cho nhiều loại xe như xe máy, ô tô con và xe tải nhỏ. Các sản phẩm của VIMET thường tích hợp tính năng tự động, giúp gia tăng tốc độ và độ chính xác trong quá trình làm việc. Đây là giải pháp kinh tế và hiệu quả cho các gara xe trong nước. Giá thành của sản phẩm cũng khá ổn cho các garage, tiệm sửa xe vừa và nhỏ
Để đạt được hiệu quả làm việc tốt nhất. Đòng thời hạn chế những sai sót xảy ra trong quá trình thực hiện. Người thợ sửa chữa, cần tuân thủ các bước sử dụng máy ra vào lốp cơ bản như sau:
Công tác chuẩn bị:
Kiểm tra dầu nhớt để đảm bảo chúng đủ sử dụng trong quá trình máy vận hành.
Sử dụng đồng hồ đo áp suất để thực hiện điều chỉnh áp lực trong khoảng từ 6 – 8kg. Ngược chiều là tăng áp suất, cùng chiều là giảm áp suất.
Các bước thực hiện như sau:
Đặt bánh xe, kéo cần ép vào vị trí cần ép. Thực hiện đưa cần ép sát với bánh xe. Đảm bảo vòng cung ép đi đôi với cành bánh xe và cách chúng 1 – 2 cm là được. Tiếp đến, đạp bàn đạp ép lốp xe cho tới khí lốp sụp vào, làm tương tự với các vị trí khác. Thông thường, bạn chỉ cần ép ở 2 vị trí đối lập cộng thêm 1 nới đặ khác là lốp sẽ sụp hết. Làm y hết với mặt còn lại.
Lưu ý: Tránh đưa vành ép tách lốp vào chỗ van bơm lốp do có cảm biến áp suất lốp
Chỉnh bàn xoay tới vị trí đặt chấu kẹp trước mặt. Các trụ đứng thẳng với nhau. Thực hiệ cho vành bánh xe tới đúng vị trí, nhấc bánh xe lên 1 chút. Tiếp đến, đạp bàn đạp. Khi bánh nằm gọn trên vấu kẹp. Bắt đầu dùng tay nhấn mạnh dưới vành bánh xe. Cùng lúc đó, đạp bàn đạp xuống phía vị trí đầu kẹp đi vào. Lúc này, các vấu kẹp sẽ kẹp chặt bánh xe một cách tự động.
Thực hiện kéo cần mỏ vịt sao cho chúng chạm tới vành bánh và khóa cần lại. Mỏ vịt sẽ tự động nhấc lên 1- 2cm nhằm hạn chế cọ sả với mâm bánh. Tiếp đến là đẩy cần mỏ vịt để chúng áp sát vào mâm. Thực hiện vặn tay bulong giữ sát với cần mỏ vịt.
Sử dụng lơ via đặt vào mọc vỏ dưới mỏ vịt. Thực hiện móc 1 tanh lốp lên bên trên. Không được móc 2 tanh. Lúc này, sử dụng tanh để tháo tanh bánh xe.
Lưu ý: Trong quá trình thực hiện, có thể sử dụng thêm nước bôi trơn để việc tháo lốp dễ dàng hơn. Thực hiện tương tự với mặt thứ hai cho đến khi lốp được tháo ra khỏi bánh.
Những công dụng và lợi ích mà các thiết bị máy vào lốp mang lại cho người sử dụng là điều không thể phủ nhận. Điều quan trọng nhất là cần lựa chọn được đơn vị uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.
Tại thị trường Việt Nam, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty thiết bị công nghiệp của chúng tôi.
VIMET hiện có những ưu thế vượt trội về cả chất lượng sản phẩm lẫn giá bán. Đảm bảo cung ứng hàng chuẩn, giá tốt. Đem tới sự hài lòng cho các khách hàng.
Bán máy ra vào lốp chính hãng, uy tín. Hàng chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ.
Nhiều dòng máy đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước khác nhau: máy ra vào lốp , FASEP, HESHBON, M&B, Ranger,… Đem tới sự đa dạng trong lựa chọn. Bao gồm: máy ra vào lốp xe tay ga, xe tải, xe con,… Giúp quý khách chọn được mẫu mã ưng ý. Phù hợp với túi tiền.
Giao hàng nhanh, đúng chủng loại, đúng tiến độ.
Bảo hành lâu dài, chính xác.